SsangYong Tivoli 2020 sở hữu phong cách đơn giản nhưng tối ưu

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Năm

SsangYong Tivoli 2020 sở hữu phong cách đơn giản nhưng tối ưu

Có thể thấy các sản phẩm đến từ nhà xe SsangYong luôn là các hình mẫu lý tưởng về cả giá bán và thiết kế. Nhờ đó mà SsangYong Tivoli 2020 trở nên nóng bỏng trong mắt người yêu thích ô tô.

SsangYong Tivoli 2020 cùng vẻ đẹp ngoại thất trang trọng


Nhà xe SsangYong luôn thành công trong việc sản xuất những mẫu xe mang tính hiện đại. Các sản phẩm của họ cho thấy tính ưu việt về thiết kế. Nếu là một người yêu thích các mẫu xe Suv mang tính gọn nhẹ thì chiếc xe này là một sản phẩm phù hợp. Trong những năm tới đây, các sản phẩm gọn nhẹ sẽ là xu hướng mới của thị trường. Tại Việt Nam, việc trang bị các mẫu ô tô có thân hình nhỏ và thiết kế ngoại thất gọn là rất cần thiết. Vì thế mà ngay từ khi ra mắt SsangYong Tivoli 2020 đã đón nhận được sự ủng hộ lớn từ người dùng. Không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước tại châu Á. Mẫu xe này có kiểu dáng khá giống với một vài sản phẩm của Range Rover. Tuy nhiên nó vẫn sở hữu nhiều nét riêng khiến nó trở nên đáng giá trong mắt người dùng.

SsangYong Tivoli 2020 có thiết kế cho phần hệ thống tản nhiệt khá đơn giản. Chỉ một đường nguyên thẳng tắp trên hệ thống này. Sự thanh mảnh này cho thấy chiếc xe này hướng đến vẻ đẹp đơn giản. Các chi tiết còn lại cũng thể hiện được điều này. Với chiều dài cơ sở chỉ 2600mm, SsangYong Tivoli 2020 sẽ là mẫu Suv nhỏ nhất mà nhà xe này từng sản xuất. Vài năm về trước thì xu hướng thị trường là các mẫu ô tô càng lớn, có càng nhiều trang bị càng tốt. Nhưng đối với mẫu xe này thì ngược lại. Việc sở hữu thân hình nhỏ gọn và nội thất đầy đủ là điểm mạnh của chiếc ô tô này. Nhờ vậy mà nhà xe SsangYong đã kịp thời bắt trúng nhu cầu của người dùng. 

Hệ thống đèn pha của chiếc xe này có kích thước khá lớn. Nó chiếm một góc lớn trên thiết kế calang của xe. Đây vẫn là kiểu đèn Led với sức mạnh cung cấp đầy đủ ánh sáng cho người dùng. Nhờ vào thiết kế này mà mẫu xe này có thêm điểm cộng trong mắt người dùng. Về kiểu dáng, hệ thống đèn pha có kích thước khá lớn với các đường nét mỏng nhẹ. Nó đồng bộ với phần thiết kế chung của mẫu xe này. 

SsangYong Tivoli 2020 sử dụng bộ mâm kích thước lớn với hoa văn hình một cái bông. Thiết kế này đương nhiên sẽ cung cấp cho xe một vẻ thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó nhờ vào chất hợp kim chắc chắn mà hệ thống này có thể nâng đỡ tốt cho xe. Người dùng có thể yên tâm khi điều khiển xe trên các địa hình sỏi đá. Thiết kế mâm này cũng có thể đảm bảo cho Mẫu xe này khả năng di chuyển gọn gàng trên nhiều khúc cua khác nhau. 

Ở phần đèn hậu, thiết kế sẽ hướng theo kiểu tối ưu góc nhìn cho người đi phía sau. Đối với các trường hợp phanh khẩn cấp, việc phản ứng nhanh của hệ thống đèn hậu là rất cần thiết. Khi xe di chuyển tại các khu vực đông đúc xe cộ. Nếu không sở hữu một hệ thống đèn hậu có mức sáng cao và độ phản ứng nhanh là rất cần thiết. Do đó, mẫu ô tô này được trang bị rất tốt ở mặt này. Các đường nét còn lại trên mẫu Suv này luôn là điểm cộng thêm cho tính thẩm mỹ của xe. Ngoài ra chúng còn mang tính khí động lực học rất cao. Làm hài hòa lại các chi tiết còn lại trên mẫu xe này.

SsangYong Tivoli 2020 và nội thất cứng cáp tương phản nhiều màu sắc


Đối với những mẫu Suv như mẫu xe này, ta có thể thấy các chi tiết nội thất xịn là rất cần thiết. mẫu xe này được trang bị khá đầy đủ cho phần cabin của mình. Người dùng sẽ rất thoải mái khi di chuyển cùng với mẫu xe này. Bạn sẽ được trải nghiệm các chi tiết nội thất sau: 

Hệ thống định vị theo tiêu chuẩn TomTom.

Hệ thống âm thanh có đầy đủ 6 loa công suất cao.

Chức năng đàm thoại rảnh tay.

Màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7 inch với kết nối tiêu chuẩn như: cổng HDMI, cổng USB, cổng AUX và kết nối Wifi, Bluetooth không dây.

Dàn điều hòa với công suất mạnh mẽ và bền bỉ.

SsangYong Tivoli 2020 và khối động cơ đơn giản tỉ mỉ


Kết thúc cho những điểm hấp dẫn cho một thiết kế ô tô là phần chi tiết động cơ. Chiếc ô tô này sử dụng động cơ xăng 1.6 lít và đồng thời một động cơ dầu Diesel 1.6 lít. Công suất tối đa mà hai khối động cơ trên có thể sản sinh là từ 113 đến 126 mã lực. Số momen xoắn cực đại mà khối động cơ này có thể đạt được là từ 160 đến 300Nm. Bên cạnh đó số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp sẽ giúp các trải nghiệm của bạn trên thiết kế này trở nên trọn vẹn hơn.

SsangYong Tivoli 2020 sẽ là thiết kế không thể bỏ qua trong phân khúc ô tô cận cao cấp. Đây sẽ là mẫu Suv đáng đồng tiền nhất mà SsangYong từng cho ra lò.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000