Lexus ES 250 thể hiện đẳng cấp khác biệt trên thiết kế Sedan

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Năm

Lexus ES 250 thể hiện đẳng cấp khác biệt trên thiết kế Sedan

Mỗi năm nhà xe Lexus lại cho ra những mẫu xe có độ bóng bẩy cao, thiết kế sang trọng. Đối với Lexus ES 250 2020 sẽ là những đường nét mang tính độc nhất và riêng biệt, khó tìm thấy ở thiết kế nào khác.

Lexus ES 250 2020 phản ánh chất độc lạ trên thiết kế ngoại thất


Qua những thiết kế của mình, nhà xe Lexus đã cho thị trường ô tô thế giới thấy nét uy mãnh của mình. Những sản phẩm của họ luôn có sức hút cao, đem đến cho người dùng những điều mà họ cần. Đối với mẫu ô tô trên bạn sẽ thấy được tính kế thừa khá cao từ các sản phẩm anh em. Những đường nét của mẫu Sedan này có độ tinh xảo cao, cuốn hút người nhìn. Sự pha trộn giữa những đường nét cổ điển và hiện đại đã góp phần tạo nên một sản phẩm vừa mạnh mẽ, vừa mềm mại. Lexus ES 250 mang kiểu dáng Sedan truyền thống với kiểu phân bổ thân hình đều đặn. Khi mẫu xe này di chuyển bạn sẽ thấy được chất sơn cao cấp trên xe phản chiếu ánh sáng ra sao. Với kiểu mâm 18 inch của mình, mẫu ô tô trên có thể đáp ứng cực tốt nhu cầu của người dùng. 

Thứ nhất đó là khả năng mang đến sự êm ái và vượt nhiều trở ngại địa hình khác nhau của kiểu mâm này. Đa chấu, xoáy tròn là điểm tạo nên sự khác biệt giữa chiếc xe này và các thiết kế đồng nhà sản xuất. Đây là vẻ đẹp mà những sản phẩm cao cấp đến từ Lexus luôn có được. Bộ mâm này sẽ cung cấp cho người dùng những tiện lợi ngoài sức tưởng tượng. Bên cạnh đó, kiểu mâm này cũng mang đến cho mẫu ô tô này vẻ đẹp mà người tiêu dùng cần. Mặt hông của xe sẽ trông rất bắt mắt khi di chuyển với tốc độ cao. Độ phản chiếu ánh sáng từ chất hợp kim của bộ lazang này cũng rất tốt. Nó giúp tăng tính thẩm mỹ chủng cho Lexus ES 250 cũng như nâng giá trị của mẫu Sedan này lên một tầm cao mới. 

Kiểu đồng hồ cát đã là điểm quá quen thuộc trên thiết kế hệ thống tản nhiệt của Lexus. Chính điểm này đã làm nên nét hấp dẫn cho các sản phẩm của nhà xe Lexus. Mẫu ô tô này mang đến cho người dùng vẻ đẹp đơn giản nhưng hiệu năng hoạt động cao. Nhất là đối với khả năng tản nhiệt cho phần động cơ bên trong. Khi mẫu Sedan này di chuyển với tốc độ cao, việc đảm bảo nhiệt độ cho động cơ là rất cần thiết. Nếu không như vậy thì tuổi thọ của động cơ sẽ bị giảm, việc gặp lỗi vận hành sẽ thường xuyên xảy ra. 

Lexus ES 250 kiểu đèn pha với ba bóng Led xếp cong theo đường viền của hệ thống đèn pha. Thiết kế đèn sử dụng kiểu bóng Led đã giúp cho mẫu Sedan này có được sự vượt trội trong chiếu sáng. Nhất là khi người dùng phải thường xuyên vận hành xe vào ban đêm và các khu vực thiếu ánh sáng. Hệ thống này có điểm mạnh là tiết kiệm được khá nhiều điện năng cho chiếu sáng. Bên cạnh đó là độ sáng phù hợp và ổn định trước các thay đổi của môi trường. 

Mẫu ô tô này sở hữu cho mình các đường nét đơn giản và tối ưu được khả năng vận hành. Nét đẹp này sẽ rất khó bị thay đổi bởi xu hướng của nhà xe Lexus là giữ gìn những chi tiết truyền thống. 

Lexus ES 250 2020 và sự tôn trọng nét thiết kế cổ điển trong nội thất


Đối với mẫu Sedan này thì việc trang bị cho xe một thiết kế nội thất đầy đủ là không bao giờ dư thừa. Nhờ vào xu hướng này mà chiếc ô tô này có được các điểm cộng nội thất rất tốt. Nhất là trong mắt các fan của nhà xe Lexus. Phần nội thất của xe được bọc chất liệu da có tính đàn hồi tốt. Đảm bảo được sự êm ái cho người dùng khi sử dụng. Các đường nét trên vô lăng và ghế ngồi đều được chăm chút rất tỉ mỉ. Những đường khâu cho thất nội thất của Mẫu ô tô này được làm thủ công rất công phu. Thể hiện được giá trị của một sản phẩm thuộc tầm cao cấp.

Lexus ES 250 sở hữu các nét sau về nội thất đầy đủ công nghệ: 

Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập.

Màn hình cảm ứng với kích cỡ 12.3 inch.

Hệ thống âm thanh gồm 10 loa công suất trung bình. 

Tính năng định vị vị trí chính xác và nhanh gọn.

Chức năng sạc không dây.

Lexus ES 250 2020 sở hữu khối động cơ đơn giản là mạnh


Không cần dùng nhiều lời hoa mỹ về khối động cơ của chiếc ô tô này. Mẫu Sedan này sở hữu kiểu động cơ xăng 2.5L với công suất cực đại 210 mã lực. Số momen xoắn được trang bị cho xe là hơn 300 Nm. Hộp số mà mẫu xe này đang dùng là kiểu tự động 8 cấp. Những thông số trên thuộc về một mẫu xe tương lai, hứa hẹn đem đến sự độc đáo khác biệt cho người tiêu dùng.

Lexus ES 250 là mẫu xe sang dành cho giới người dùng thượng lưu. Tuy nhiên tại Việt Nam mẫu xe này cũng rất được ưa chuộng.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000