Đánh giá Hyundai Grand i10 Sedan 2020 về nội ngoại thất của xe

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Sáu

Đánh giá Hyundai Grand i10 Sedan 2020 về nội ngoại thất của xe

Hyundai Grand i10 sedan 2020 là một trong những đứa con trong gia đình xe Huyndai, dòng xe này là phiên bản cao cấp nhất của dòng i10, với thân hình nhỏ nhắn của mình dòng xe này được ưu tiên sử dụng nhiều trong nội thành nơi có tình hình giao thông đông đúc. Những dòng xe hạng A như thế này hiện nay đang trở nên rất thông dụng và dành được nhiều tình cảm từ khách hàng.

Chính vì vậy mà chiếc xe Grand i10 sedan có rất nhiều những đối thủ đáng gờm cùng phân khúc như Chevrolet Spark 2020, Mitsubishi Mirage 2020, Kia Morning 2020 … Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và xem xét kỹ hơn về dòng xe này xem thiết kế nội, ngoại thất cùng trang bị tiện nghi cũng như tính năng an toàn có gì đặc biệt để cạnh tranh với đối thủ của mình.
Tìm hiểu thêm về giá xe Hyundai Grand i10 2020 tại đây.


Ngoại thất Hyundai Grand i10 sedan 2020 nhỏ gọn bắt mắt

Hyundai Grand i10 sedan 2020 mẫu xe đô thị nên thông số kích thước cụ thể như sau. chiều dài 3,995 mm x chiều rộng 1,660 mm x chiều cao1,505 mm, cùng chiều dài cơ sở của xe lên đến 2.454 mm và khoảng sáng gầm xe là 152( mm). Khác với phiên bản Hatchback với sự nâng cấp nhỏ thì phiên bản sedan lại mang trong mình kiểu thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy cá tính.

Ở phiên bản mới lần này i10 sedan có thiết kế đầu xe hoàn toàn khác so với phiên bản Hatchback, nếu ở phiên bản Hatchback là cụm lưới tản nhiệt được thiết kế theo kiểu tổ ong đầy đặn mang đậm tính thể thao thì ở phiên bản sedan lại không đi theo hướng thiết kế này, thay vào đó là những thanh ngang được mạ chrome sáng bóng sang trọng. 

Tuy nhiên những chuyên gia cho rằng nét thiết cụm lưới tản nhiệt và cản có phần cá tính quá so với mẫu xe hạng A như dòng i10 sedan. Thiết kế phần hông của dòng xe này nổi bật nhờ những đường gân dập nổi sang trọng nối liền hai hốc bánh xe và kết hợp với mảng ốp nhựa của cửa tạo nên cấu trúc hài hòa cho phần giữa của xe. Nếu ở bản Hatchback sử dụng bộ mâm với  thiết kế bốn chấu có hình chữ V thì phiên bản sedan lại được trang bị bộ mâm với kiểu đa chấu kết họp mang lại cảm giác chắc chắn và sang trọng hơn.

Ở những phiên bản tiền nhiệm phần đuôi xe của Grand i10 sedan để đánh mất những điểm số đáng tiếc nhưng ở phiên bản mới lần này những nhà thiết kế đã khắc phục hoàn toàn điểm trừ này. Cụm đèn hậu được thiết kế với hình đa giác được đặt theo phương ngang nối những đa giác là các thanh sắt được mạ chrome sáng bóng gây cuốn hút mạnh mẽ.

Nội thất phiên bản xe i10 sedan 2020 rộng nhất trong phân khúc

Nhìn chung những dòng xe trong gia đình Grand i10 đều có thiết kế nội thất với khoang cabin khá đơn giản tuy nhiên vẫn đảm bảo yêu cầu của một chiếc xe hạng A với thiết kế thanh lịch và cuốn hút với hai tông màu đối lập nhau, bên cạnh đó khoảng trống bên trong của Grand i10 sedan có sứ chứa tối đa lên đến 5 người mà vẫn đảm bảo vận hành êm ái. Sở dĩ ở phiên bản Hatchback hay phiên bản sedan Grand i10 đều có khoang nội thất rộng rãi là nhờ khoảng cách giữa các trục cơ sở dài thuộc loại tốt nhất trong phân khúc xe hạng A, tuy nhiên vẫn có điểm khác biệt ở ghế của Grand i10. 


Những phiên bản số tự động cao cấp đều được bọc ghế da tỉ mỉ và chỉnh chu, tuy nhiên các phiên bản số, hệ thống ghế chỉ được bọc nỉ đơn thuần. Những phiên bản cao cấp với hệ số tự động đều được trang bị các lẫy cơ khí nhằm điều chỉnh vị trí của những hàng ghế phía trước, những phiên bản số chỉ nâng hạ được ghế lái một cách đơn thuần. Ở phiên bản thiết kế này Grand i10 sedan đã bị mất điểm khi không có sự xuất hiện của bệ tùy tay trung tâm, nếu xe di chuyển hành trình vừa phải thì không có vấn đề gì xảy ra nhưng khi di chuyển đường dài sẽ dễ gây nên cảm giác mỏi tay vì không có chỗ để thoải mái nhất. 

Bảng Tablo của xe được thiết kế với hai màu đối lập nhau tạo nên sự lôi cuốn và cuốn hút cho bảng tablo, với khung nền như vậy càng làm tăng thêm độ khỏe khoắn và thể thao cho vô lăng trợ lực điện ba chấu cứng cáp. Tuy có đôi chút mất điểm khi không có bệ tùy tay nhưng Grand i10 sedan lại được cộng điểm với thiết kế bảng đồng hồ. Bảng đồng hồ của xe được đánh giá có cảm giác sạch sẽ thông tin hiển thị rõ ràng nổi bật, bên cạnh đó Hyundai Grand i10 sedan 2020 được gia đình bổ sung thêm màn hình hiển thị thông tin LCD giúp tài xế nắm bắt được thông tin tốt nhất về hành trình của mình.


Trang bị tiện nghi trên xe i10 sedan 2020

Ở cả hai phiên bản hatchback và sedan Grand i10 đều được trang bị hệ thống định vị tiện lợi được kết nối với màn hình ở trung tâm chính nhằm cung cấp thông tin chính xác nhất về vị trí và địa điểm trong cuộc hành trình. Và đương nhiên trên Hyundai I10 sedan, còn có những tính năng giải trí như bạn có thể thưởng thức âm nhạc với 4 loa cho âm thanh sống động. Bạn còn có thể nghe những bài nhạc yêu thích tùy chọn bằng kết nối Bluetooth, USB, AUX.. hay nghe radio trực tuyến.

Hotline: 090 666 2907