Đánh giá xe Crossover 5 chỗ Chevrolet Blazer 2020 về ngoại thất sang chảnh

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Sáu

Đánh giá xe Crossover 5 chỗ Chevrolet Blazer 2020 về ngoại thất sang chảnh

Dòng xe Chevrolet Blazer 2020 là một trong những chiếc xe đang có bước đầu thành công trên thị trừơng xe hơi khi tạo ra một làn gió mới trong phân khúc những dòng xe Crosover, Blazer đang giành được rất nhiều tình cảm từ khách hàng, điều này được thể hiện rõ qua lượng khách hàng đến than quan đứng chật cứng nơi trưng bày dòng xe này. Chính vì vậy dòng xe đang được đánh giá là dòng xe làm nên cuộc cạnh tranh khốc liệt với những đối thủ khác như Ford Edge 2020, Nissan Murano 2020, Toyota 4Runner 2020  …
Tìm hiểu thêm về giá xe Hyundai Tucson 2020 mẫu xe Hàn cạnh tranh trực tiếp.


Thiết kế ngoại thất Chevrolet Blazer 2020 hầm hố

Ở phiên bản mới này Chevrolet Blazer 2020 được những nhà chuyên gia đánh giá có sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế so với những phiên bản tiền nhiệm trước, dòng xe này có thiết kế hầm hố và mang dáng dấp thể thao hơn với thân hình cao to, bệ vệ. Ở phần thiết kế đầu xe đã làm bao nhiêu người say đắm qua những đường gân lộ nét nổi trên capo mang đậm cá tính.

Chi tiết tô điểm thêm cho đằng trước trở nên hầm hố là cụm lưới tản nhiệt được thiết kế to bản với hình lục giác kết hợp với những thanh ngang giúp quá trình điều hoà thông khí cho xe trở nên thuận lợi hơn. Phiên bản Blazer 2020 càng thu hút ánh nhìn nhờ cụm đèn LED nổi bật được trang bị riêng giúp xe di chuyển ban ngày trong điều kiện sương mù, khác với thiết kế của cụm đền pha HID được đặt thấp xuống, bên cạnh đó còn có các hốc gió được làm góc cạnh ôm sát lấy cụm đèn sương mù trông rất gọn gàng và thanh lịch.

Tiến sát sang phái hông xe có thể nhận thấy sự thay đổi đến từ những nét chấm phá từ hốc bánh trước trải dài đến đuôi xe, kết hợp với đó là những đường gân hằn nét trên xe đúng chất một chiếc xe dáng thể thao. Chevrolet Blazer phiên bản 2020 mới được nhận định là chiếc xe nam tính và đầy mạnh mẽ. Vòng ra phía sau lại tiếp tục bị ấn tượng nữa bởi thiết kế cụm đèn pha mới lạ với hình thanh được bo tròn 4 góc lại với nhau.

Ngoài ra còn một số thay đổi nhỏ như cánh lướt gió được vuốt cao hơn, đi cùng là dải đèn báo tiện lợi giúp những chiếc xe phía sau có thể dễ dàng quan sát hoạt động của dòng xe này. Không thể thiếu trong thiết kế những chiếc xe thuộc gia đình Chevrolet đó là logo “Chevrolet” mang đặc trưng thương hiệu được đặt ở giữa đuôi xe, bên cạnh đó phiên bản mới của Blazer còn được trang bị thêm hệ thống đèn phản quang cùng cặp ống xả hơi được mạ crom sáng bóng như những dòng xe sang trọng.


Nội thất và tiện nghi trên siêu phẩm Blazer 2020

Với thiết kế nội thất của mình chiếc xe Blazer phiên bản 2020 này có nội thất được đánh giá rất rộng rãi có chỗ để chân thoải mái và đặc biệt thiết kế vô cùng sang trọng như những chiếc xe hạng sang. Những chi tiết thiết kế có trên dòng xe này đều được làm từ những chất liệu cao cấp, hệ thóng tablo  trở nên nổi bật nhờ những đường khâu với hai màu trắng và đỏ đan xen nhau, cùng với đó là những tiện ích được tích hợp trên đó vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng.

Ở những phiên bản tiền nhiệm của mình Chevrolet Blazer được trang bị vô lăng 3 chấu, nhưng ở phiên bản mới này vô lăng của dòng xe này được thiết kế với 4 chấu chắc chắn và thoải mái khi cầm, hơn thế nữa vô lăng còn được tích hợp them những chức năng khác như làm ấm, những đường viền chạy xung quanh được làm tỉ mỉ trở nên sáng bóng và sang trọng.

Ở thiết kế hàng ghế, hàng ghế thứ hai của xe Blazer 2020 có thể thao tác trượt lên xuống tiện lợi để gia tăng thêm khoảng cách chỗ ngồi và khu vực để đồ phía sau. Điều đáng chú ý ở phiên bản mới xe sử dụng hệ thống quản lý bán hàng cho chiếc xe này. Hệ thống điều hòa cũng là điểm cộng lớn cho chiếc Blazer này.

Điều hòa của phiên bản lần này được thiết kế hình tròn có khả năng làm mát tối đa với công suất lớn và làm lạnh nhanh chóng để cảm giác mát mẻ bao trọn bên trong cabin xe. Hệ thống thông tin giải trí của phiên bản Blazer cũng rất đa dạng khi có sự xuất hiện của những tiện nghi hiện đại nhất như màn hình cảm ứng lên đến 8 ich, chế độ rảnh tay, kết nối mạng 4G,wifi, cổng USB … cùng nhiều những thiết bị khác mang đến cho hành khách trải nghiệm tuyệt vời và thư giãn nhất.


An toàn trên Blazer 2020 được đánh giá cao

Chevrolet Blazer phiên bản 2020 được tranh bị thêm những tính năng an toàn như hệ thống kiểm soát hoạt động của xe trong quá trình di chuyển, camera hỗ trợ lùi xe, hệ thống kiểm soát độ bám đường của xe … và nhiều tính năng an toàn  hiện đại khác. Qua đánh giá sơ bộ của chúng tôi có thể thấy rằng dòng xe này có sự thay đổi hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm giúp Blazer hiện đại sang trọng hơn, thể thao và nam tính hơn. Tiện nghi và trang thiết bị được bố trí đầy đủ và dễ sử dụng hơn rất nhiều.
Tìm hiểu thêm dòng xe Hyundai Grand i10 Sedan 2020 có nhiều ưu điểm khá ấn tượng.

Hotline: 090 666 2907