Siêu phẩm Toyota Camry 2020 mẫu sedan sang trọng có điểm gì vượt trội

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Sáu

Siêu phẩm Toyota Camry 2020 mẫu sedan sang trọng có điểm gì vượt trội

Tìm hiểu Toyota Camry 2020 là một dòng xe được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian trở lại đây, nó cũng không xa lạ gì với người dân Việt nữa, cái tên Camry là biểu trưng cho sự thành đạt và đẳng cấp của mỗi con người. Với cuộc sống nhộn nhịp vầ phát triển như hiện nay sự thành công của những doanh nhân trể tuổi đang không ngừng tăng lên, chính vì vậy mà dòng xe này đang trở thành một lựa chọn không thể không cân nhắc đối với những khách hàng đang muốn tậu xe cho riêng mình.

Chính vì độ nóng lan tỏa trên khắp thị trường xe hơi đã thôi thúc những nhà thiết kế của gia đình Toyota nhanh chóng cho ra đời phiên bản mới Camry 2020, chính vì vậy hôm nay chúng ta mới có cái để nói, nhận xét về thế hệ thứ 8 của dòng xe này. Sau đây hãy cùng chúng tôi xem xét kỹ hơn về thế hệ thứ 8 với phiên bản mới nhất của dòng xe này có gì đặc biệt hơn so với những đối thủ cùng phân khúc nhé ! 
Tham khảo thêm giá xe Hyundai Elantra 2020 đang giảm sập sàn.


Ngoại thất siêu phẩm Camry 2020 sang trọng đến từng centimet

Ra đời trong khi thị trường xe hơi đang biến động với nhiều mẫu xe được ra mắt, tuy nhiên Toyota Camry 2020 vẫn giữ nguyên được cái chất của mình và dành được rât nhiều tình cảm từ khách hàng, ở phiên bản lần này theo đánh giá của những nhà chuyên gia về ô tô nhận định xe Camry phiên bản mới 2020 có sự lột xác hoàn toàn mới so với những phiên bản tiền nhiệm trước, cụ thể dòng xe này có những điểm mới sau. Toyota Camry ra mắt phiên bản mới với thiết kế trẻ trung năng động và đầy tính thể thao nhưng vẫn đảm bảo được triết lý xuyên suốt trong quá trình phát triển của mình.

Ở thiết kế đầu xe Toyota Camry phiên bản mới trở nên cuốn hút khách hàng nhờ thiết kế cụm lưới tản nhiệt kép, hệ thống lưới tản nhiệt của dòng xe này được thiết kế với hốc gió chính được đặt ở vị trí thấp hơn và loe dần rộng ra sang hai bên kết hợp cùng với những thanh nan to hình chữ V ở phía trên.
Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa giữa cụm đèn pha và logo Toyota đặc trưng được đặt ở trung tâm đầu xe mang đến cảm giác sang trọng hơn, ngoài ra phiên bản mới này còn áp dụng công nghệ đèn LED để chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù tiện dụng. Như đã chia sẻ ở trên dòng xe nay có sự lột xác hoàn toàn nên những chi tiết ngoại thất có sự sắp xếp lại, hệ thống gương chiếu hậu được đặt xuống dưới nhằm cải thiện khả năng quan sát hai bên hông xe và giảm điểm mù cho người lái thay vì đặt ở trục A như trước.

Tiến xuống phía sau của chiếc Camry 2020 này, tuy không có những thay đổi táo bạo nhưng vẫn có sựu khác biệt khi cách tạo hình khối của đuôi xe vẫn giữ cho mình dáng rộng rãi và bệ vệ vốn có như những phiên bản trước, những chi tiết cũ như crom tạo điểm nhấn đã được thay thế bằng những thiết kế mới mang tính thể thao hơn. Bên cạnh đó cụm đèn hậu được thiết kế kéo rộng ra ôm trọn lấy phần đuôi xe với hiệu ứng LED uốn lượn mang lại hiệu ứng ánh ánh sáng phản quang khi di chuyển trời tối. Logo Camry truyền thống được làm nổi bật đặt giữa đuôi xe, hệ thống ống xả kép được đặt nguyên như vị trí cũ ở phiên bản 2.5 Q.

Tham khảo Toyota Altis mới : https://anphucar.vn/toyota-corolla-altis/


Nội thất Toyota Camry 2020 thể hiện đẳng cấp quý phái

Với những phiên bản ra mắt của Toyota Camry trong thời gian vừa qua thiết kế nội thất không được đánh giá cao, tuy nhiên ở phiên bản lần này những nhà chuyên gia phải trầm trồ khen ngợi thiết kế nội thất của dòng xe này, điều này cũng được chứng minh rõ khi thiết kế nội thất của dòng xe này được Ward’s Auto bình chọn trong top 10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất năm 2018. Phiên bản mới mang dáng dấp của một thiết kế chiếc sedan hạng sang khi có sự kết hợp hài hòa giữa những chất liệu như da, nhựa mềm, vân gỗ, mạ bạc sáng bóng … So với thiết kế ở phiên bản cũ thì dòng xe này được tập trung nhiều hơn cho người lái, ở Việt Nam dòng xe này có hai màu lựa chọn là màu đen và màu be vàng.

Cụm vô lăng của dòng xe này vẫn giữ nguyên cho mình thiết kế ba chấu như những phiên bản tiền nhiệm của mình nhưng có sự thay đổi nhẹ giữa các nút bấm trên đó, điều đáng được chú ý đến đây là lẫy chuyển số và tính năng kiểm soát hành trình trong hành trình xuất hiện trên phiên bản Camry 2.5Q, vô lăng của Toyota Camry có thể đều chỉnh theo bốn hướng khác nhau. Ở phiên bản 2.0G được thiết kế chỉnh cơ, phiên bản 2.5Q được thiết kế chỉnh điện tiện dụng hơn. Một điểm cộng nữa cho dòng xe này đó là khoang để chân phía sau của mình, hành khách có thể thoải mái duỗi chân thẳng vì thiết kế hàng ghế sau mang hơi thở của thiết kế ghế phía trước.


Những tiện nghi trên xe Camry 2020 được đánh giá cao

Đáng chú ý nữa trong khoang nội thất của xe Camry 2020 là bệ tỳ tay được thiết kế tăng thêm 20% mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách trên xe, Ở phiên bản 2.5Q còn có thêm tính năng chỉnh ngả điện cho hàng ghế phía sau mà những chiếc xe cùng phân khúc chưa có được. Bên cạnh đó hàng ghế ngồi phía sau của dòng xe này còn hoàn toàn chủ động khi các nút bấm được bố trí ngay ở hông của lưng ghế phía trước. Trên đây là toàn bộ những đánh giá của chúng tôi về chiếc Camry phiên bản mới nhất 2020, cảm ơn các bạn đã tìm hiểu.