Đánh giá mẫu xe 9 chỗ Mercedes V-Class 2020 đầy đủ tiện nghi của hãng

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Sáu

Đánh giá mẫu xe 9 chỗ Mercedes V-Class 2020 đầy đủ tiện nghi của hãng

Dòng xe Mercedes V-Class 2020 là thuộc dòng xe MPV hiện đại chuyên chở khách, tuy nhiên mẫu mã của nó lại mang lại nhiều ấn tượng trong khâu thiết kế khiến nhiều khách hàng mê mẩn đến từng góc cạnh. Chính vì vậy mà dòng xe này đang là một trong những đối thủ cạnh tranh khốc liệt với những dòng xe như Toyota Alphard V6, xe Ford Transit độ Limousine … trên thị trường xe hơi. Sau đây hãy cùng chúng tôi xem dòng xe này có bí quyết gì trong thiết kế mà khiến những khách hàng mê mẩn đến vậy.
Tìm hiểu thêm giá xe Hyundai Kona 2020 đang khuyến mãi cực hấp dẫn.


Ngoại thất phiên bản xe V-Class 2020 bảnh bao rộng rãi

Trong những năm gần đây Mercedes V-Class 2020 được rất nhiều người quan tâm đến bở nó sở hữu diện mạo sang trọng và đẳng cấp nhờ thiết kế mặt ga-lăng, tuy nhiên họ cũng rất dễ nhầm lẫn dòng xe này với những chiếc SUV khác mà hãng xe này đang sở hữu. Dòng xe này có kích thước tổng thể là 5140 x 1928 x 1880 mm, những nhà thiết kế đánh giá phần đầu của dòng xe này được thu hút bởi sự xuất hiện của lưới tản nhiệt mang phong cách mới vơi hai dải dài ấn tượng kết hợp cùng những đường cong uốn vào trong cùng với ngôi sao ba cánh mang đậm chất đặc trưng của thương hiệu.

Chi tiết đáng chú ý nhất ở thiết kế ngoại thất của V-Class 2020 là đôi mắt chim ưng oai phong, điệu đà nằm bệ vệ ở giữa đầu xe mang lại cảm giác mạnh mẽ, khí chất cho dòng xe này, ngoài ra nhờ thiết kế cụm đèn LED toàn phần mà dòng xe này trở nên sang trọng và tinh tế hơn, chi tiết này được xem là điểm cộng ăn đứt các đối thủ trong cùng phân khúc của mình. Tuy dòng xe này có thân hình cao to và bệ vệ nhưng không vì thế mà đánh mất đi sự nhẹ nhàng uyển chuyển mỗi khi lăn bánh trên các cung đường khoa những đường gân cong chạy dọc theo thân xe, những cửa sổ được thiết kế ôm sát thành xe trông rất sang trọng.

Hệ thống mâm bánh xe của Mercedes phiên bản V-Class 2020 được thiết kế lên đến 17 ich kết hợp với năm chấu kép sang trọng, hơn thế nữa dòng xe này còn có cặp gương chiếu hậu được thiết kế điều chỉnh bằng điện sang trọng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Tiến dần về phía đuôi xe sẽ cảm nhận được rõ hơn chất MPV của phiên bản xe khi nhận thấy bộ khung to lớn của nó, trên cao là dải đèn cảnh báo hiện đại giúp xe dễ dàng quan sát hơn.


Nội thất Mercedes V Class 2020 không những rộng mà còn sang  

Là một trong những chiếc xe hạng sang dòng xe này có khoang nội thất được đánh giá làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất, nội thất của dòng xe này dưới bàn tay của những nhà thiết kế đã trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. Trục cơ sở của xe có độ dài lên đến 3200mm cho thấy chiếc xe không còn quá chênh vênh mà thay vào đó là khoảng trống vô cùng rộng rãi và thoáng.

Mercedes V-Class sở hữu ba màu chủ đạo đó là; Đen, Xám Crystal, Vàng Silk là những màu sắc nổi bật chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế Tablo của phiên bản xe 2020 này được phân thành ba tầng bậc thang lạ mắt tích hợp cùng những phím bấm điều khiển được sắp xếp ngay ngắn thành một đường thẳng rất dễ nhận diện, ngoài ra bảng tablo còn được trang bị thêm nút Touchpad điều khiển bằng cảm ứng tiện lợi.

Vô Lăng của V-Class 2020 được thiết kế ba chấu chắc chắn và bọc da tỉ mỉ đến từng mũi khâu mang đến cảm giác thoải mái khi cầm vô lăng điều khiển, bên cạnh vô lăng chếch về phía tay trái là lẫy số tự động được những nhà thiết kế trang bị nhằm giúp lái xe tăng tốc khi cần thiết.

Hệ thống ghế ngồi của xe đều được chăm sóc chu đáo, bọc da tỉ mỉ, đối với ghế lái và ghế dành cho hành khách của dòng xe này đều có khả năng chỉnh điện và đi kèm theo đó là bộ nhớ vị trí và tính năng sưởi ấm đặc biệt. Tuy nhiên điều đặc biệt trong khoang nội thất của phiên bản xe 2020 lần này lại đến từ hàng ghế số hai khi ghế được thiết kế với cấu trúc độc lập với khả năng xoay 180 độ, hành khách có thể thoải mái trò chuyện với những người khác trên xe.


Tiện nghi trang bị trên xe Mercedes V-Class 2020

Nhắc đến tiện nghi của dòng xe này không thể bỏ qua hệ thống điều hòa hiện đại hoạt động với hiệu suất cao có khả năng làm lạnh nhanh cho toàn khoang nội thất, cụ thể dòng xe này  sử dụng đều hòa tự động Thermotronic, kèm theo đó là dàn đều hòa cao cấp được đặt ở phía sau nhằm làm lạnh nhanh cho cả phía sau xe. Để hoàn thiện hơn về tiện nghi tên xe những nhà thiết kế đặt vào đó nhiều tính năng và thiết bị hiện đại như đầu CD, màn hình hiển thị thông tin hiện đại, bộ thu phát sóng đa chức năng ...

Bên cạnh đó phiên bản mới 2020 còn có đầu lọc thẻ nhằm hỗ trợ cho quá trình di chuyển , tìm đường cho xe qua thiết bị di động. Ngoài ra Mercedes phiên bản V-Class 2020 có động cơ vận hành êm ái tuyệt vời, bạn có thể tìm hiểu qua bài viết tiếp theo của chúng tôi để biết rõ thêm về dòng xe này. Trên đây là toàn bộ đánh giá của chúng tôi về dòng xe này bạn có đóng góp xin để lại thông tin ở dưới, xin cảm ơn. Để biết thêm về động cơ hay tính năng an toàn bạn có thể tham khảo tại đây.

Tham khảo thêm đàn anh Mercedes-Benz Sprinter 2020 cùng hãng.

Hotline: 090 666 2907