Nissan Teana 2020 dòng xe sang dành cho những người thành đạt

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Sáu

Nissan Teana 2020 dòng xe sang dành cho những người thành đạt

Với những người trẻ thành đạt, người doanh nhân khi chọn xe phần lớn tập trung về ngoại hình và các tính năng. Đáp ứng nhu cầu đó Nissan đã trang bị nâng cấp cho Teana phù hợp với khách hàng hơn. Những nâng cấp đó là gì hãy tìm hiểu về Nissan Teana 2020 với chúng tôi ngay sau đây.

Đánh giá ngoại hình của Nissan Teana 2020


Ngoại hình của Teana thể hiện rất rõ phong cách của hãng Nissan hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng. Vẻ đẹp của mẫu xe này không quá thể thao, không mang đến cảm giác trung tính lại có phần chững chạc.

Xem thêm: https://www.xetoyotas.com/2019/05/nhung-anh-gia-so-bo-ve-dong-xe-bmw.html


Nissan Teana có chiều dài cơ ấn tượng, dáng xe hơi thấp, những đường nét bên ngoài được tạo hình mượt mà. Nhược điểm về khả năng leo lề của xe còn có phần hạn chế và phát ra tiếng ồn khi đi vào đường xấu.

Mặt tiền phía trước là bộ lưới tản nhiệt chữ V có những thanh kim loại đặt song song ấn tượng. Hốc gió được thu hẹp hơn, đặt cân đối với hốc đèn sương mù hai bên. Đèn pha sử dụng bóng chiếu sáng mới loại Halogen thấu kính có thể tự động tắt – bật. Đèn ban ngày dạng LED thể hiện sự cá tính.

Chạy dọc phần thân của Nissan Teana 2020 có những đường dập nổi giúp xe thêm phần khỏe khoắn, trẻ trung hơn. Gương chiếu hậu ngoài chức năng cơ bản thì còn có thêm chức năng sấy khô. Bộ la zăng xe có kích thước 17 inch dạng 5 chấu kép đẹp mắt. Hãng xe Nhật đã bố trí thêm ốp sườn, đường viền và tay nắm cửa mạ crom để ngoại hình của Teana thêm phần đẳng cấp phù hợp với đối tượng khách hàng đang hướng đến.

Đuôi xe có cụm đèn hậu sắc nét, khu vực biển số sáng bóng nhờ có thanh crom nẹp biển, biểu tượng logo đặt ngay bên trên vị trí này. Cản sau được làm dày dặn hơn tạo nét hầm hố. Ống xả kép, ăng ten gắn trên nóc xe nhưng kích thước có phần hơi bé.

Đánh giá nội thất của Nissan Teana 2020


Nội thất là phần được Nissan tập trung nhiều nhất trong mẫu xe này. Chiều dài cơ sở của xe tăng thêm 35mm so với phiên bản trước để hành khách có một không gian thoải mái hơn. Phong cách thiết kế nội thất hướng theo phong cách trẻ trung, thanh lịch.

Xem thêm: https://saigoncar.net/danh-gia-xe-sedan-hang-d-kia-optima-2020/


Khu vực bảng táp lô của Teana 2020 bố trí theo hình chữ T để không gian được cân bằng. Tông màu nội thất chính là màu kem kết hợp màu đen và viền bạc giúp không gian thêm phần nổi bật.

Chỗ ngồi của quý vị sẽ được bọc bằng chất liệu da đảm bảo sự thoải mái cho mọi người trong suốt chuyến đi. Hàng ghế trước sẽ có thêm chức ăng sưởi ấm để giữ ấm người lái vào mùa đông. Hàng ghế sau có thể gập lại để tăng thể tích để đồ lên khi cần.

Vô lăng điều khiển của Nissan Teana 2020 có dạng 3 chấu bọc da kèm các nút bấm thông minh. Màn hình cảm ứng phía sau dạng 4 inch kèm hiệu ứng 3D giúp tài xế nắm bắt tình hình khi xe đang vận hành, dễ dàng kiểm soát.

Đánh giá tiện nghi của Nissan Teana 2020


Tiện nghi của của Teana đã nâng cấp lên để “chiều lòng” những vị khách khó tính. Không gian xe được làm mát thông qua hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập có khả năng làm mát cực nhanh. Điều hòa có hệ thống khử mùi giúp loại bỏ những mùi lạ, làm sạch sâu bầu không khí bên trong khoang nội thất. Nếu muốn thoải mái hơn chủ nhân có thể mở cửa sổ trời Panorama để tận hưởng bầu không khí thiên nhiên trong lành.

Tính năng giải trí của xe Nissan Teana bao gồm có các tính năng như sau: màn hình cảm ứng 5 inch, đài AM/ FM, dàn CD, RDS, cổng kết nối AUX, USB, hệ thống dàn âm thanh BOSE 9 loa, cửa sổ trời chỉnh điện, đèn nội thất hàng ghế sau, khoang chứa đồ, bậc lên xuống,...

Đánh giá khả năng vận hành của Nissan Teana 2020

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/nhung-anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-hyundai-accent-2020


Teana 2020 sử dụng động cơ DOHC 16 van, 4 xy lanh thẳng hàng, CVTCS có hiệu suất ổn định. Công suất của xe khi vận hành đạt 180 mã lực, tốc độ mô men xoắn đạt 243Nm. Xe có thể di chuyển tốt trên mọi chuyến đi tuy nhiên mức tiêu thụ nhiên liệu của xe còn hơi cao.

Đi kèm động cơ là hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới giúp xe giữ nguyên tốc độ, tăng tốc nhanh. Tay lái có trợ lực điện giúp người dùng đánh lái nhẹ và đầm tay hơn.

Bộ lốp dày cùng hệ thống treo đã đóng góp một phần không nhỏ giúp Nissan Teana di chuyển êm ái ở những đoạn đường khó khăn.

Đánh giá an toàn của Nissan Teana 2020

An ninh an toàn của Nissan Teana 2020 rất được hãng xe Nhật quan tâm đến. Mẫu xe này được trang bị các tính năng an toàn như nổi bật như” Hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống hỗ trợ phanh BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, tính năng kiểm soát cân bằng động, tính năng kiểm soát độ bám đường, hệ thống kiểm soát mất lái chủ động...

Từ kiểu dáng đến trang bị nội thất, khả năng vận hành và an toàn của Nissan Teana 2020 đều chứng minh đây là mẫu xe tốt đáng để khách hàng lựa chọn. Với mức giá bán ra hợp lý đây là đối thủ mạnh mà các đối thủ trong phân khúc cần phải “xem chừng”.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000