Nissan X-Trail 2020 bản nâng cấp giữa dòng đời vừa được ra mắt tại Thái Lan

Breaking

About Me

Best Sale Chevrolet Ads

Thứ Sáu

Nissan X-Trail 2020 bản nâng cấp giữa dòng đời vừa được ra mắt tại Thái Lan

Sau khi biết thông tin X-Trail Facelift được ra mắt tại Thái Lan khách hàng càng quan tâm đến thời gian mẫu xe này sẽ về Việt Nam. Từ những hình ảnh ở Thái Lan cho thấy Nissan X-Trail 2020 là đối thủ “không phải dạng vừa” của Hyundai SantaFe, Mitsubishi Outlander và Honda CR-V.

Đánh giá ngoại thất của Nissan X-Trail 2020


Bản nâng cấp giữa dòng đời của X-Trail khá ấn tượng về sự nam tính và thời trang. Ngay từ lúc xuất hiện mẫu xe này có những điểm thu hút nổi bật hơn những dòng xe hiện tại.

Xem thêm: https://xeaudi.weebly.com/news/ban-biet-gi-ve-suzuki-ertiga-phien-ban-2020-va-muc-gia-bao-nhieu


Mặt trước có xe lấy bộ lưới tản nhiệt chữ V-Motion được tạo từ nhiều thành phần khác nhau để làm điểm nhất. Đèn trước xe dạng Full-LED có những chùm sáng chiếu ra vô cùng đẹp mắt. Hốc gió bên dưới được tạo nên từ các nếp gấp cá tính, đèn sương mù đổi hình dạng sang dạng khối thay hình hình tròn như trước để làm điểm nhấn. Cản trước tương phản màu sắc với ốp đen phía trước. Nhìn về “gương mặt” của Nissan X-Trail Facelift ấn tượng hơn phiên bản trước đây.

Hông xe có những đường cong nổi bật được ví như một tác phẩm nghệ thuật. Đi về phía sau hông xe sẽ có những đường gân dập nhẹ nhàng hơn. Ban 2.5 của X-Trail dùng mâm xe kích thước 18 – 19 inch còn bản Hybrid dùng mâm xe kích thước 17 – 18 inch. Chất liệu crom cũng được dùng để phủ lên viền kính, tay nắm cửa. Giá đỡ hàng và kẹp cửa thì sơn màu bạc tạo sự khác biệt.

Từ góc nhìn phía sau Nissan X-Trail 2020 mang đến cảm giác bề thế, vững chãi. Ăng ten vây cá được lắp đặt bên trên với cánh lướt gió cỡ nhỏ. Đèn hậu được nối liền với dải đèn LED boomerang làm trọng tâm. Đuôi xe được phân chia thành nhiều tầng giao nhau. Cản sau thiết kế nhô cao hơn trước được ốp thêm viền bạc mỏng trang trí. Đèn phản quang dẹp giúp người dùng nhận ra mẫu xe này dễ dàng hơn.

Đánh giá nội thất của Nissan X-Trail 2020


Nội thất của X-Trail đủ để làm khách hàng hài lòng trong mọi chuyến đi. Cách trang trí nội thất mới mẻ, sang trọng để hấp dẫn người xem trong cái nhìn đầu tiên. Cửa sổ trời tích hợp trên trần xe để tạo nên một không gian sống động, thoải mái hơn. Mui xe có thể đóng mở tùy ý theo mong muốn của chủ nhân.

Xem thêm: https://bestsalehyundai.com.vn/ford-focus-2020-thiet-ke-moi-hien-dai-mang-dam-chat-choi/


Vô lăng lái của Nissan X-Trail 2020 đã được đổi sang một tạo hình mới. Thiết kế vô lăng dạng D-Cut cá tính, thể thao. Trên vô lăng vẫn có các nút bấm tiện lợi để người lái dễ dàng thao tác hơn. Các bố trí bảng táp lô khác hơn trước truyền cảm hứng mới mẻ hơn để người cầm lái.

Hệ thống ghế ngồi của xe được bố trí 7 ghế đủ chỗ cho cả gia đình. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da mềm, đàn hồi tốt để chuyến đi của tất cả mọi người thêm phần thú vị hơn. Ghế trước thiết kế dáng thể thao ôm sát cơ thể để khi tăng tốc người lái không rời khỏi vị trí. Ghế hai khoảng cách thoải mái tránh gây mỏi. Hàng ghế 3 phù hợp với trẻ em và những người cao dưới 1m7.

Đánh giá tiện nghi của Nissan X-Trail 2020


Tiện nghi của xe Nissan X-Trail 2020 bản Facelift sử dụng hệ thống điều hòa tự động làm mát hai vùng thông minh giúp không khí được làm mát nhanh, làm sát sâu. Không khí bên trong khoang xe mát mẻ sẽ giúp mọi người nghỉ ngơi thoải mái hơn.

Tính năng giải trí của xe đã được đổi mới một số trang bị. Trung tâm khu vực điều khiển là màn hình cảm ứng 7 inch công nghệ cao. Chức năng “đá cốp” được bổ sung thêm để người dùng có thể mở cốp ngay khi đang bận khiêng đồ. Những tính năng cơ bản của phiên bản trước vẫn được duy trì trong bản nâng cấp này. Các trang bị đó gồm có: đầu DVD, hệ thống dàn âm thanh 6 loa, cổng kết nối USB, AUX-in, đài AM/FM.

Đánh giá khả năng vận hành của Nissan X-Trail 2020

Về trang bị vận hành, Nissan X-Trail 2020 sẽ sử dụng hai khối động cơ là:

-         Động cơ 2.5L hút khí tự nhiên, 4 xy lanh với khả năng sinh công suất 171 mã lực, tốc độ mô men xoắn 233 Nm. Khối động cơ này sẽ đáp ứng sở thích chinh phục địa hình của chủ nhân đam mê cảm giác nhanh

Xem thêm: https://hyundaisgc.com/danh-gia-chi-tiet-the-he-moi-xe-mitsubishi-mirage-2020-gia-xe-hap-dan/


-         Động cơ 2.0L + động cơ điện tăng thêm công suất lên 41 mã lực, tổng công suất động cơ là 179 Nm, tốc độ mô men xoắn cực đại là 200Nm

Cả hai khối động cơ này sử dụng chung một hộp số vô cấp CVT còn hệ dẫn động có thể tùy chọn loại dẫn động cầu trước hoặc loại hai cầu.

Đánh giá mức độ an toàn của Nissan X-Trail 2020

Bản nâng cấp giữ dòng đời của X-Trail có một số tính năng an toàn mới ngoài những trang bị an toàn như phiên bản trước. Các trang bị được bổ sung thêm là” tính năng cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc Nissan X-Trail 2020 sẽ về Việt Nam, nếu có thông tin mới chúng tôi sẽ cập nhật sớm cho khách hàng được biết.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000